Kính thưa quý Phật tử gần xa thân mến!

Xưa nay, chúng tôi không có facebook riêng. Một vài trang hiện hành như: Thích Phước Tiến – Pháp Thoại, Thích Phước Tiến FP…. là do các Phật tử quý mến tôi nên lập ra với mục đích chia sẻ Phật pháp và những thông tin cần thiết từ Tu Viện Tường Vân đến với cộng đồng.

Thời gian qua có thêm nhiều trang được tạo ra với tên của tôi nhưng đăng những thông tin không chính xác. Đặc biệt, một vài trang kêu gọi đóng góp khống, gây hoang mang và ảnh hưởng đến tín tâm của quý Phật tử, các nhà hảo tâm gần xa.

Để tránh tình trạng mạo nhận với mục đích không chính đáng, tôi lập ra trang này https://www.facebook.com/thichphuoctienfanpage là trang chính thức và duy nhất của tôi (Thích Phước Tiến trụ trì Tu Viện Tường Vân) và ủy quyền cho BBT website Phật Pháp ứng Dụng (phatphapungdung.com) trực tiếp quản lý. Tôi sẽ giám sát đồng thời chịu trách nhiệm với nội dung cũng như thông tin được đăng tải tại trang này.

Screenshot 2021 05 23 060649

aa 1

Xin thông báo đính chính đến quý vị, và gửi lời tri ân sâu sắc đến với tất cả quý Phật tử, cộng đồng Facebook đã hết lòng ủng hộ mọi Phật sự trong thời gian qua và sắp tới.

Kính chúc các vị thường an lạc, tinh tấn, vạn sự cát tường.

Nam Mô Hoan Hỷ Tạng Bồ Tát Ma Ha Tát!

Thích Phước Tiến