Hãy nhìn lại quảng đường mình đã đi qua. Mình cũng đã làm được “rất nhiều việc có ích cho bản thân và cho người khác”.

Hãy nhìn vào những gì mình đang có. Mình thấy mình đang diễm phúc hơn biết bao nhiêu người, mình có quá nhiều điều kiện để sống hạnh phúc.

Hãy trân trọng những gì mình đang có. Đừng để khi nó ra đi mình mới nhận ra giá trị của nó, mình có quá nhiều thứ có giá trị và mình còn có rất nhiều sở trường đặc biệt có thể phát triển hơn nữa, hãy vui cười và nhảy múa với nó.

Hãy chăm sóc và yêu thương những gì mình đang có, hãy yêu thương chính mình, khi tình yêu thương bên trong mình đã đủ lớn thì mình mới thật có để trao đi.

hai long voi nhung gi minh dang coHãy trao tặng và nhân rộng những gì mình đang có. Niềm hạnh phúc sẽ được nhân lên bội lần, dù chỉ là một nụ cười hay chỉ một lời nói thật lòng, có thể chỉ là một hành động bé nhỏ hoặc một suy nghĩ yêu thương vị tha… đó cũng là sự trao tặng.

Hãy tập trung sự chú ý vào giải pháp… giải pháp sẽ được hấp dẫn đến.

Hãy cúi thấp xuống để nhận ra ý nghĩa và ích lợi của mỗi tình huống và mỗi con người đã được mình hấp dẫn đến, để nhận ra những món quà là những bài học cho sự trưởng thành và Mạnh mẽ hơn mỗi ngày.

Hãy gieo trồng và trải nghiệm niềm vui trong lòng, trải nghiệm niềm vui trong gia đình và cuộc sống thường ngay, cũng như trong công việc và những mối quan hệ. Hãy sử dụng sức mạnh sáng tạo, để tạo nên sự Hài lòng mãn nguyện trong từng khoảnh khắc nhỏ.

Hãy học cách mà những em bé đang vui sống, nó có quyền sáng tạo và nhân rộng mọi thứ, nhưng nó rất là ngây thơ với mọi động cơ và ham muốn, nó không có sự kỳ vọng được người khác biết đến hay tôn trọng nó, nó sống rất đơn giản, đơn giản là trọn vẹn với những gì mà nó đang có nên nó sống hạnh phúc vui sướng.

Tương lai là hoa trái của phút giây Hiện tại.
Hãy thật trân trọng mỗi phút giây của hiện tại tuyệt vời này 

Chân Như