Chiến Thắng Con Quỷ Trong Bạn

14939

Chiến Thắng Con Quỷ Trong Bạn

Tác giả: Napoleon Hill

Với lối viết thông minh và sắc sảo, những cuốn sách của ông hoàn toàn không hề có cảm giác cứng nhắc và giáo điều mà hết sức gần gũi, sâu sắc và chân thật. Chiến thắng Con Quỷ trong bạn chính là một trong những cuốn sách được đánh giá cao của ông viết về cuộc chiến với những phần tối của bản thân – những rào cản ngăn con người chạm tay tới thành công trong cuộc sống.

Xuyên suốt cuốn sách là cuộc trò chuyện của tác giả với Con Quỷ – phần tối tồn tại trong tâm trí mỗi người và cũng là một phần rất thật – luôngắn liền với mỗi người, tìm cách kiểm soát, chế ngự con người và làm cho họ có những quyết định không sáng suốt. Với những khám phá của riêng mình, Napoleon Hill đã “bắt bài” Con Quỷ, tìm ra căn nguyên khiến nó sinh ra và nơi mà nó tồn tại, những sự thật về cách mà nó chiếm đoạt và điều khiển tâm trí con người.

Cũng từ đó, ông tìm ra “phương thuốc” – hay “chiếc chìa khóa” để đánh bại Con Quỷ trong cuộc sống của mỗi người, thứ giúp họ tìm được ý nghĩa, hạnh phúc của cuộc sống và những bí quyết để vươn tới thành công.