Cho một khởi đầu mới

179

Cho một khởi đầu mới

Tác giả: Nhiều tác giả
Nhà xuất bản: Tổng Hợp Tp.HCM ấn hành 2015
Người đọc: Oanh Vũ
THƯ VIỆN SÁCH NÓI HƯỚNG DƯƠNG DÀNH CHO NGƯỜI MÙ THỰC HIỆN

Cho một khởi đầu mới dành cho những con người đang gặp những khó khăn, đang trăn trở, đang tìm cách vượt qua những thử thách tinh thần, niềm tin cuộc sống, để vươn lên cho một khởi đầu mới.

Cuốn sách là tuyển tập những câu truyện ngắn hay, độc đáo và mang nhiều ý nghĩa sâu sắc, gần gũi với thực tế cuộc sống với thông điệp: “Chỉ cần có niềm tin sẽ không bao giờ là kết thúc hay tuyệt vọng. Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, bất kỳ thời điểm nào cũng có thể là điểm khởi đầu tốt nhất cho bạn…”

Không bao giờ có khái niệm mất tất cả hay bế tắc hoàn toản.Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, bất kỳ thời điểm nào cũng có thể là một khởi đầu tốt nhất cho bạn.

Dù cuộc sống hiện tại còn nhiều khó khăn, thử thách ,đã có lúc bạn thật sự đuối sức, sắp bỏ cuộc…Cho dù ngày hôm qua của bạn có thế nào đi nữa…Hãy bắt đầu bằng những điều bình dị nhất. Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, không có thời điểm nào thích hợp cho một sự khởi đầu tốt hơn là ngay từ bây giờ -ngay lúc này!

Hạt Giống Tâm Hồn – Cho Một Khởi Đầu Mới sẽ là người bạn đồng hành cùng độc giả vượt qua những khó khăn, thử thách, những nỗi đau mất mát trong cuộc sống thường ngày, những thăng trầm trên bước đường theo đuổi ước mơ hay vươn lên cho cuộc sống tốt đẹp hơn.

Qua những sự kiện xúc động, bất ngờ, các câu chuyện đều nhấn mạnh đến tinh thần vượt lên, tìm được cảm hứng cuộc sống và sức mạnh tinh thần. Bạn có thể bắt gặp hình ảnh của chính mình hoặc của những người xung quanh để suy gẫm, khám phá và tìm ra con đường của chính mình.