Sáng ngày 07/05/Nhâm Dần (5/6/2022), đạo tràng Tu Viện Tường Vân tổ chức buổi tập huấn và tổng duyệt nội dung chương trình lễ khai giảng khóa tu Ngày Tịnh Lạc.

hop btc khoa tu5

Tham gia buổi tập huấn có sự hiện diện của HT.GS.TS.Thích Huệ Đăng – Viện Trưởng Viện Nghiên Cứu Và Ứng Dụng Buddha Yoga Việt Nam; TT. Thích Phước Tiến – Trụ trì Tu Viện Tường Vân, Trưởng Ban tổ chức; cùng chư Tăng và quý Phật tử trực thuộc 12 Phòng Ban.

Phát biểu mở đầu, Thượng tọa Trưởng Ban chia sẻ: Khóa tu Ngày Tịnh Lạc là chương trình tu học mới, mang tính chuyên sâu, có sự điều chỉnh và bổ sung thêm nhiều quy định. Chính vì thế, mỗi Phòng Ban chuyên trách phải nắm rõ thông tin và nội dung tu học một cách chuẩn xác và đầy đủ.

Dịp này, HT.GS.TS.Thích Huệ Đăng đã thực hành cách thức trì tụng thần chú Om MaNi trong trang nghiêm và thanh tịnh.

hop btc khoa tu3

Với tính chất là buổi training, nên các thành viên được hướng dẫn và nâng cao kỹ năng chuyên môn trong việc  hỗ trợ và điều hành khóa tu. Thông qua những slide, trailer về cách thức đăng ký, nội quy, thời khóa tu tập đã nhận được sự quan tâm nồng nhiệt từ mọi người.

Kết thúc buổi tổng duyệt, Thượng tọa trụ trì đã có đôi lời đúc kết và cảm ơn toàn thể các thành viên tham dự. Thầy mong rằng các Phòng Ban hãy phối hợp đồng bộ, thể hiện tính chuyên nghiệp để khóa tu đạt hiệu quả tốt nhất. 

Được biết, khóa tu Ngày Tịnh Lạc sẽ được khai giảng vào ngày 14/05/ Nhâm Dần (nhằm 12/06/2022).

Sau đây là một số hình ảnh:

hop btc khoa tu1 hop btc khoa tu4 hop btc khoa tu6

hop btc khoa tu2 hop btc khoa tu7 hop btc khoa tu8

Đại diện các phòng ban đóng góp ý kiếnhop btc khoa tu9 hop btc khoa tu10 hop btc khoa tu11 hop btc khoa tu12 hop btc khoa tu13 hop btc khoa tu14

Tin: Tâm Lợi; Ảnh: Tâm Năng