Tình yêu giống như một nắm cát trong tay.

Nếu bạn mở rộng bàn tay, cát sẽ chảy hết qua kẽ nhanh chóng.

Nếu bạn giữ chặt nó trong tay thì cả kẽ tay, cát cũng sẽ chảy từ từ đi mãi, có thể bạn giữ được nhưng cũng chỉ là rất ít cát trong tay mình.

Nhưng nếu bạn giữ chỗ cát bằng cả 2 tay và khép tay nhẹ nhàng, cát sẽ vẫn nằm yên chỗ cũ!

Đừng nên buông lỏng hay quá sở hữu tình yêu, bạn sẽ chẳng còn. Hãy tôn trọng tự do của bạn mình và nâng niu tình yêu đó bằng hai tay và cả trái tim mình…..

Người ta thường nói! Khi ta nắm trong tay một nắm cát, càng nắm chặt tay thì những hạt cát ấy càng rơi xuống nhiều… Cũng giống như tình yêu càng giam cầm nó, nó càng vùng vẫy, càng đau đớn & thất vọng. Ai cũng yêu tình yêu của mình… nhưng làm ơn hãy để nó tự do như những gì vốn có… thong dong, nhẹ nhàng, dạo chơi đâu đó… rồi nó sẽ trở về bên bạn, nhẹ nhàng, hạnh phúc & vĩnh hằng…

Thực ra: Tình yêu không nên cố nắm giữ, càng muốn nắm giữ tình yêu của mình, thì càng dễ đánh mất chính mình, đánh mất nguyên tắc, đánh mất sự bao dung và tha thứ mà giữa hai bên cần gìn giữ, tình yêu cũng sẽ vì vậy mà trở nên méo mó, xấu đi.

Mỗi một người đều mong rằng chính mình mãi mãi có được tình yêu hạnh phúc viên dung, vậy thì chúng ta đừng ngại, hãy học lấy hình ảnh nắm cát để mà đối xử với tình yêu của mình, hãy trân trọng, giữ gìn, tình yêu nhất định sẽ đẹp đẽ, trọn vẹn.!

(st)