Đáng tiếc nhất là khi nhìn lại, nhận ra mình đã bỏ lỡ cơ hội để được yêu thương

Bạn có biết trong dòng chảy của cuộc sống này, điều đáng tiếc nhất đó là gì không? Đó là khi thời gian trôi qua, bạn nhận ra mình đã đánh mất đi cơ hội thổ lộ nỗi lòng của mình với những người mình yêu thương. Để rồi giờ đây, chỉ còn lại nỗi tiếc nuối cứ dai dẳng kéo dài.

Sống trong cuộc đời này, chẳng ai biết trước ngày mai của mình sẽ như thế nào. Và liệu có  bao nhiêu người có thể chờ đợi được đến ngày nghe mình thổ lộ những điều ấy? Tại sao chúng ta không tận dụng cơ hội, để nói lời yêu với người mình thương thay vì giữ im lặng? Để sau này khi nhìn lại, sẽ không cảm thấy hối tiếc vì đã bỏ lỡ đi cơ hội được yêu thương một cách đúng nghĩa.

Chúng ta hối hả chạy theo vòng xoáy của cuộc đời. Có tiền giúp cuộc sống của chúng ta thoải mái hơn, công danh giúp chúng ta khẳng định được tài năng, vị trí của bản thân. Nhưng khi chúng ta trở nên thành công, chúng ta lại trở thành những người cô đơn.

Trong cuộc sống này, có một thứ mà chúng ta không thể nào có thể thay đổi đó chính là thời gian. Và chúng ta không phải là chú mèo máy Doraemon, với chiếc túi thần kỳ có thể quay lại bất cứ thời điểm nào mà chúng ta muốn, để sửa chữa những sai lầm trong quá khứ.

Đừng bao giờ bỏ qua cơ hội thể hiện yêu thương bởi có thể vì những điều nhỏ nhặt đó mà bạn có thể mất đi những người quan trọng nhất cuộc đời mình.

Vì vậy, hãy sống và yêu thương nhau khi còn có thể. Đừng để bỏ lỡ đi rồi mới tiếc nuối, thì mọi chuyện đã quá muộn màng.

(st)