Trong 3 ngày (7-8-9/11/2019), Master Yoga – Jitendra Gusain đến từ Ấn Độ đã có buổi huấn luyện cho các học viên đang tham dự lớp Thiền – Yoga tại Tu Viện Tường Vân.

Master Yoga – Jitendra Gusain

Được biết, anh Jitendra Gusain đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy về Yoga và Thiền. Với trung tâm Anadi Yoga được thành lập tại Rishikesh – Ấn Độ và với 2 năm huấn luyện Yoga tại vương quốc Thái Lan. Anh đã đào tạo nhiều học viên trên khắp thế giới. Dịp này, anh cũng đã thăm hỏi và hướng dẫn một số động tác cho học viên với mục đích nâng cao tính chuyên môn hóa trong việc tập luyện sức khỏe.

Cũng Theo nguồn tin PPUD trước đó cho biết: lớp Thiền – Yoga – Sức Khỏe được khai giảng vào ngày 13/10/2019 và đào tạo hoàn toàn miễn phí, đã thu hút khoảng 80 học viên trở về tham dự. Để thuận lợi cho việc đào tạo đem lại kết quả tốt nhất, đồng thời cũng đáp ứng nguyện vọng đăng ký khóa học phù hợp với từng đối tượng khác nhau, BTC đã sắp xếp thành 2 lớp trong tuần cụ thể như sau:

*Lớp 2,4,6 (trị liệu) dành cho những học viên có độ tuổi từ 45 tuổi đến 65 tuổi.
*Lớp 3,5,7 (căn bản) dành cho những học viên có độ tuổi từ 18 tuổi đến 45 tuổi.

 

Gặp gỡ và trao đổi cùng với Đại Đức Thích Tâm Lộc – Huấn luyện viên chính. Thầy cũng đã chia sẻ: Đến thời điểm này, khóa học được đào tạo gần một tháng, tinh thần luyện  tập của các học viên rất  phấn khởi. Giờ đây giảng đường đã trở nên đầy kín vào mỗi buổi chiều khi các học viên trở về tham dự. Dù vậy, cũng còn nhiều học viên đăng ký, BTC đã ghi nhận thông tin và sau khi kết thúc khóa 1, BTC sẽ thông báo chiêu sinh khóa 2 trong thời gian sớm nhất ..