“Người bệnh như thân tôi” là một tôn chỉ mà Phòng khám chuyên khoa y học cổ truyền (CK YHCT) Tường Vân luôn hướng đến trong việc khám và chữa bệnh cho bệnh nhân khi đến thăm khám và điều trị.

Để hướng đến tôn chỉ cao đẹp và giá trị thiêng liêng ấy thì tất cả đội ngũ Y/ Bác sĩ và Kỹ thuật viên (KTV) tại Phòng khám luôn lấy cái tâm cống hiến trong tinh thần phụng sự. Đối với họ, những ngày mưa bão hay những đoạn đường xa để đến làm việc tại Phòng khám là một điều không thể nào gây khó khăn và ảnh hưởng đến việc cống hiến. Đồng thời, nhờ vào sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm của từng cá nhân đã giúp cho việc điều trị của Phòng khám ngày càng đạt rất nhiều hiệu quả cao sau thời gian 7 tháng hoạt động.

Thấu hiểu cho bệnh nhân từ những nơi xa đến điều trị từ rất sớm, nên Phòng khám đã bắt đầu thay đổi thời gian tiếp nhận bệnh nhân từ 7:30 sáng sang 6:45 sáng để giúp cho việc điều trị được tiến hành sớm hơn.PK (7 of 28)

Nhờ vào tinh thần nhiệt huyết của từng cá nhân trong từng bộ phận của Phòng khám, vì thế mỗi ngày Phòng khám đã tiếp nhận từ 90 – 110 bệnh nhân đến thăm khám và điều trị

PK (18 of 28)

PK (16 of 28)

Người viết xin khảo sát ý kiến của một vài bệnh nhân đang được điều trị tại Phòng khám:

Chú Lâm Hùng (quận 4) chia sẻ: đã hơn 30 năm bị đau lưng dẫn đến việc đi đứng rất khó khăn, điều trị khắp nơi từ trong đến ngoài nước nhưng bệnh tình vẫn không hề thuyên giảm. Nhưng khi điều trị tại Phòng khám chỉ hơn 4 tháng, nay Chú xác nhận đã dứt điểm hoàn toàn chứng bệnh của mình – điều này làm Chú cảm thấy rất vui và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban tổ chức Phòng khám nói chung và các Y/Bác sĩ và KTV nói riêng.

Anh Nguyễn Minh Phụng (kiều bào Anh quốc): anh rất mệt mỏi vì stress do công việc trong thời gian dài dẫn đến mất ngủ lâu năm, nên khi về nước anh đã đến Phòng khám để điều trị bệnh. Sau gần 1 tuần điều trị thì triệu chứng ấy dường như đã không còn là trở ngại đến sức khỏe cũng như ảnh hưởng đến công việc của bản thân. Điều này làm anh ấy rất hoan hỷ và gửi lời biết ơn chân thành đến Phòng khám CK YHCT Tường Vân.

Ở trường hợp của cô Cao Thị Năm – bệnh nhân tai biến đã điều trị hơn 4 năm: Cô rất xúc động khi sau quãng thời gian dài và bao lượt điều trị nhiều nơi nhưng mãi đến khi đến điều trị tại Phòng khám cô mới có thể tự mình nhấc chân và đi lại một mình – một điều mà cô luôn mong mỏi sau khoảng thời gian hơn 4 năm. Cô cũng rất hoan hỷ vì khi đến điều trị tại phòng khám luôn được đón nhận những sự ân cần, nhiệt tâm từ các vị Y/ Bác sĩ và KTV tại Phòng khám, điều này là một động lực lớn để cô có thể vững tin và an lòng trong việc điều trị cho bản thân.

Trường hợp khác, ông Nguyễn Văn Ửng (Trà Vinh): một bệnh nhân bị tai biến dẫn đến liệt nửa người phải di chuyển và sinh hoạt bằng xe lăn. Sau khi đến điều trị tại phòng khám hơn 1 tháng thì chú đã tự mình đi đứng di chuyển bình thường. Điều này làm chú vô cùng biết ơn sự chăm sóc cũng như sự nhiệt tình điều trị của các vị Y/ Bác sĩ và KTV của Phòng khám.

Thông qua những lời tâm sự này, toàn thể Ban tổ chức Phòng khám cùng với các Y/Bác sĩ, Kỹ thuật viên và các nhà hảo tâm cảm thấy rất xúc động và hạnh phúc. Điều này sẽ là một động lực lớn lao cho những người đang thực hiện công việc mang lại nhiều giá trị ý nghĩa cho nhân sinh và cộng đồng.

Bệnh nhân có nhu cầu thăm khám, chữa bệnh vui lòng liên hệ đăng ký trước ít nhất 1 ngày. Mọi chi tiết liên quan đến phòng khám, quý vị hoan hỷ liên hệ:

*Số điện thoại: 0862.99.77.86 (liên hệ trong giờ hành chánh)

*Số tài khoản: 004704070022611

*Tên tài khoản: Lê Thanh Tròn (TT. Thích Phước Tiến)

*Ngân Hàng HD-Bank (chi nhánh Nguyễn Trãi – P. 3, Q. 5, Tp. HCM)

Sau đây là một số hình ảnh ghi nhận:

  • Các Y – Bác sĩ cùng bệnh nhân thực hành thời hành thiền và trì chú trước khi bắt đầu khám bệnh.

PK (1 of 28) PK (2 of 28) PK (3 of 28) PK (4 of 28) PK (5 of 28)

  • Y – Bác sĩ tiến hành thăm khám nhằm sàng lọc bệnh nhân để có chỉ định điều trị chính xác nhất.

PK (6 of 28) PK (7 of 28) PK (8 of 28) PK (9 of 28) PK (10 of 28)

  • Sau khi được chỉ định phương pháp điều trị, bệnh nhân được chuyển  đến các phòng chuyên khoa xoa bóp, bấm huyệt, châm cứu.

PK (11 of 28) PK (12 of 28) PK (13 of 28) PK (15 of 28) PK (16 of 28) PK (17 of 28)

PK (18 of 28)

PK (19 of 28) PK (20 of 28) PK (21 of 28) PK (23 of 28) PK (24 of 28) PK (25 of 28) PK (26 of 28) PK (27 of 28) PK (28 of 28)

Tin: Tâm Năng – Ảnh: Tâm Nhật