Để nắm được tình hình hoạt động của Quỹ, đồng thời củng cố một số mặt hạn chế và phát huy những mặt tích cực trong quá trình hoạt động, chiều ngày 14/07/2019 (12/06/Kỷ Hợi), Quỹ Từ Thiện Tu Viện Tường Vân (viết tắt là Quỹ) có buổi họp thường kỳ tại Tu Viện với sự chứng dự của chủ tịch quỹ là thầy Thích Phước Tiến, PT Tâm Thiện (phó chủ tịch quỹ), PT Tường Duyên (phó chủ tịch kiêm giám đốc quỹ), PT Minh Từ (phó giám đốc quỹ), PT Minh Thành (phó ban kiểm soát quỹ), PT Niệm An Chánh (Thủ Quỹ), PT Tường Tâm (Kế Toán) và một số thành viên của Quỹ.

Thầy Thích Phước Tiến phát biểu khai mạc cuộc họp

Sau phần phát biểu khai mạc của chủ tịch quỹ, PT Tường Tâm đã đại diện cho Quỹ báo cáo tình hình tài chính thu – chi trong 6 tháng đầu năm. Tiếp đến, PT Tường Duyên thông qua kế hoạch hoạt động của 6 tháng cuối năm. Sau đó là phần thảo luận các vấn đề liên quan đến hoạt động của quỹ của tất cả các thành viên.

PT Tường Tâm đã đại diện cho Quỹ báo cáo tình hình tài chính thu – chi trong 6 tháng đầu năm
PT Tường Duyên thông qua kế hoạch hoạt động của 6 tháng cuối năm

Các thành viên thảo luận các vấn đề liên quan đến hoạt động của quỹ.

Cuối buổi báo cáo, Chủ Tịch Quỹ, thầy Thích Phước Tiến đã đúc kết lại nội dung cuộc hợp, tán thán sự hy sinh của các thành viên trong việc dấn đến với biết bao hoàn cảnh khốn khó, đồng thời thầy có những lời động viên khích lệ cho các thành viên cùng đoàn kết, hòa hợp trong một tổ chức để hoàn thành tốt các chỉ tiêu đã trình duyệt qua. Kết thúc phiên hợp, thay lời cho hội đồng quản trị quỹ, thầy gửi lời cảm ơn sự đóng góp quý báu của tất cả các nhà hảo tâm trong và ngoài nước và sự hiện diện của các thành viên. Buổi hợp kết thúc trong tinh thần phấn khởi, hòa hợp và quyết tâm cao cho chương trình từ thiện sáu tháng cuối năm.