Sáng ngày 23.11.2019 (nhằm ngày 27.10.Kỷ Hợi), lễ Hằng Thuận được tổ chức trang nghiêm tại Tu Viện Tường Vân cho hai đôi bạn trẻ : Đinh Hoàng Giang (PD Minh Hải) và Nguyễn Thị Bạch Yến (PD Thanh Luyện) ; Lê Thanh Tâm (PD Minh Hiển) và Võ Thị Cẩm Duyên, dưới sự chứng minh của Chư Tôn Đức và quan viên thân tộc bạn bè.

Sau khi đảnh lễ Tam Bảo, Chư Tôn Đức tiến hành trì tụng Kinh Thiện Sanh, đây là bài kinh quan trọng mà Đức Phật đã tuyên thuyết, về đạo nghĩa vợ chồng và kiến tạo những mối quan hệ đời sống theo khuôn phép đạo đức, để được hạnh phúc cho cuộc sống lứa đôi, gia đình và xã hội.

Trong sự trang nghiêm với hương thiền lan tỏa, HT Thích Nhật Hỷ, Ủy Viên HĐTS TW GHPGVN, Trưởng Ban Hoằng Pháp TP HCM, Trụ trì Chùa Thiện Hoa, đã có lời pháp nhũ quý báu với hai đôi tân lang và tân nương, về ý nghĩa của Lễ Hằng Thuận, cách sống có trách nhiệm, hòa hợp trân trọng nhau, biết lắng nghe giúp đỡ, cùng nhau vượt qua những chông gai thử thách của cuộc đời.

Tiếp đến là nghi thức trao nhẫn cưới, chiếc nhẫn là vật minh định cho tình yêu viên mãn, được Hòa Thượng chú nguyện với lời chúc phúc tốt lành.

Trước khi kết thúc buổi lễ, hai đôi tân lang và tân nương đã quỳ trước tam bảo phát nguyện gắn kết yêu thương và sống chung thủy, hòa hợp theo lời Đức Phật dạy. Đại diện gia đình, họ hàng thân hữu cũng đã có vài lời nhắn nhủ và cảm tạ.