Sáng ngày 13/10/2019, Tu Viện Tường Vân tổ chức lễ khai giảng lớp học Thiền – Yoga – Sức Khỏe thu hút 80 học viên  trở về tham dự.

Buổi lễ diễn ra dưới sự quang lâm của Đại Đức Thích Phước Tiến  – Trụ Trì Tu viện Tường Vân – kiêm trưởng ban tổ chức, Đại Đức Thích Tâm Lộc – Huấn luyện Viên chính, các thành viên thường trực ban huấn luyện cùng quý học viên gần xa đồng tham  dự.

Phát Biểu lễ khai giảng, thầy trụ trì đã nhấn mạnh: cuộc sống hiện đại với công nghệ khoa học phát triển, con người ít vân động, từ đó dẫn đến hậu quả cuộc sống mất cân bằng, phát sinh nhiều bệnh tật. Vì thế, Yoga là một phương pháp giúp cân bằng cơ thể, tạo cho con người sự dẻo dai về sức khỏe.

Tiếp đến, Thầy Tâm Lộc đã có buổi sinh hoạt nội quy cùng với các học viên, được biết đây là khóa học đầu tiên, chương trình được đào tạo trong vòng 3 tháng và hoàn toàn miễn phí.

 Dịp này, phòng khám đa khoa Pháp Anh cũng đã hỗ trợ khám sức khỏe cho các học viên. Sau đó mọi người  đã xếp hàng thứ tự để nhận đồng phục và thảm yoga sẵn sàng cho khóa học  vào 14.10.2019