Sáng ngày 15.11.2019 (nhằm ngày 19.10.Kỷ Hợi ), tân lang: Nguyễn Tấn Phú – Pháp danh: Pháp Hạnh và tân nương: Nguyễn Đào Bích Trâm – Pháp danh: Tường Chân, long trọng tổ chức Lễ Hằng Thuận tại Tu Viện Tường Vân.

Đại Đức Thích An Đạt chia sẻ về ý nghĩa Lễ Hằng Thuận & ý nghĩa nhẫn cưới

Vào lúc 9h00: Thanh âm của tiếng chuông trống Bát Nhã vang lên, cung nghinh Chư Tôn Đức chứng minh quang lâm.

Sau thời niệm hương bạch Phật và trì tụng Kinh Thiện Sanh, đôi bạn trẻ cùng gia đình họ hàng, chí thành lắng nghe lời chia sẻ của Đại Đức Thích An Đạt, trụ trì Tịnh xá Ngọc Quy, về bổn phận và trách nhiệm của người chồng, người vợ trong đời sống hôn nhân, xây dựng tình thương chân thật, cao cả để cùng nhau kiến tạo một gia đình hòa hợp, hạnh phúc. 

Tiếp đến là nghi thức trao nhẫn cưới. Chiếc nhẫn mang thông điệp gởi gắm sự yêu thương trân quý, sự viên mãn trong cuộc sống lứa đôi và hơn nữa, mỗi khi trái ý nghịch lòng, thì chiếc nhẫn sẽ như vật nhắc nhở cả hai người phải nhẫn nhịn nhau, cùng lắng nghe và giải tỏa những mâu thuẫn, hiểu lầm trong nhau.

Tân Lang – Tân Nương trao nhau nhẫn cưới

Dưới sự chứng minh của Tam Bảo, sự chứng kiến của quan viên hai họ, đôi bạn trẻ đã nguyện gắn kết yêu thương, tôn trọng và chăm sóc nhau đến trọn cuộc đời. Đại diện hai bên gia đình cũng có đôi lời nhắn nhủ, dặn dò với đôi vợ chồng trẻ.

Tân Lang – Tân Nương dâng lời hôn nguyện Khép lại buổi lễ trong niềm hoan hỷ, Chư Tôn Đức đã trao phần quà chúc tốt lành cho Tân lang, Tân nương trăm năm hạnh phúc và hướng đến một tương lai tươi sáng theo lời dạy của Đức Phật.

Chụp ảnh lưu niệm