Tối ngày 14/10/Canh Tý (nhằm ngày 28/11/2020), quý Phật tử đồng trở về Tu Viện Tường Vân thính pháp và tham dự khóa lễ Sám Hối nhân vía Rằm Hạ Nguyên.

Trong chương trình, các khóa lễ đều được phát trực tuyến, nhằm hỗ trợ cho thiện nam tín nữ khắp nơi cùng tham gia hành lễ với sự trang nghiêm, thành kính.

19h00, đại chúng cung kính chắp tay nghinh đón TT. Thích Phước Tiến – trụ trì Tu Viện Tường Vân quang lâm pháp tòa. Thông qua chủ đề “Ơn Đời Không Trả, Khó Về Tây Phương”. Thầy chia sẻ: Người tu tập phát nguyện vãng sanh Tây phương, thoát ly cuộc đời, nhưng các oan trái nợ nần, trói buộc vẫn chưa cởi bỏ, thì làm sao có thể giải thoát viên mãn.

Chính vì thế, muốn được vãng sanh Tịnh độ, thì trước hết mỗi cá nhân hãy tự tô bồi các giá trị đạo đức về tình người, lòng tri ân, sự dấn thân phụng sự, để kiện toàn nhân cách sống và kiến tạo cuộc đời trở nên tốt đẹp và bình an.

20h00, Buổi lễ Sám Hối Hồng Danh được diễn ra trang nghiêm thanh tịnh cùng sự tham gia của chư Tăng và phật tử Tu Viện Tường Vân.

Sau đây là một số hình ảnh:

Phật tử thính pháp tại giảng đường

TT. Thích Phước Tiến chia sẻ pháp thoại với đề tài: Ơn đời không trả, khó về Tây Phương

Thời khóa sám hối