Tối 01.09.2020 (14.07.Canh Tý), Tu Viện Tường Vân trang nghiêm tổ chức buổi thuyết pháp Online và lễ tụng kinh Vu Lan – Báo Hiếu trong không khí thành kính, an hòa.

Trước khi vào buổi lễ, Ban tổ chức đã chuẩn bị sẵn khẩu trang y tế, sát khuẩn tay, đo thân nhiệt khi vào cổng, giãn cách vị trí mỗi người đúng theo quy định.

Đúng 19h00, đạo tràng chắp tay cung kính nghinh đón TT. Thích Phước Tiến – Trụ trì Tu Viện Tường Vân quang lâm pháp tòa. Nhân mùa Vu Lan, Thầy đã chia sẻ một cách chân tình về các tiêu chuẩn đạo lý trong gia đình, qua đề tài “Ân Oán Gia Đình”.

Gia đình là nơi gắn kết các thế hệ con người cùng sống gắn bó và cảm thông lẫn nhau. Do đó, không nên phá vỡ giềng mối đạo đức và vứt bỏ các giá trị truyền thống vì bất cứ điều gì.

Bên cạnh đó, Thầy nhắn nhủ: Việc sống có tình thương với các mối quan hệ trong gia đình, xã hội là nét đẹp thể hiện nhân cách vốn có của một con người.

Vào lúc 20h00, buổi lễ tụng kinh Vu Lan – Báo Hiếu được diễn ra trang nghiêm, lan tỏa sự hoài niệm về thâm ân của hai đấng sanh thành.

 

Sau đây là một số hình ảnh:

Thuyết pháp

TT. Thích Phước Tiến chia sẻ đề tài “Ân Oán Gia Đình”.

Tụng kinh VU LAN – BÁO HIẾU (tưởng nhớ công ơn sinh thành dưỡng dục của cha mẹ).