Chiều ngày 4/5 /2020, Quỹ Từ Thiện Tu Viện Tường Vân (viết tắt là Quỹ) đã tổ chức buổi lễ tổng kết Chợ Tình Thương 0 Đồng nhân mùa Phật đản PL. 2564.

Tại phiên họp có sự hiện diện của Thượng Tọa Thích Phước Tiến – Trụ Trì Tu Viện Tường Vân kiêm Chủ Tịch Quỹ, chư tôn đức Tăng và các thành viên Quỹ đồng tham dự.

Mở đầu phiên họp, PT. Tường Phúc  đã đại diện cho ban thư ký báo cáo về tình hình thu – chi. Theo đó cho biết, Chợ Tình Thương 0 Đồng được diễn ra trong suốt 5 ngày (từ 30.04.2020 – 04.05.2020) phục vu trung bình 400 suất/ngày với tổng kinh phí thu được là 649,008,000 (sáu trăm bốn mươi chín triệu không trăm lẻ tám ngàn), trong đó các doanh nghiệp ủng hộ về các nhu yếu phẩm quy đổi với số tiền là 144,008,000 VNĐ (một trăm bốn mươi bốn triệu không trăm lẻ tám ngàn). Phần còn lại là tiền mặt do các mạnh thường quân đóng góp. Với tổng chi cho chương trình Chợ Tình Thương 0 Đồng là 410,314,000 VNĐ, số tiền còn tồn lại là 238,694,000 VN  (hai trăm ba mươi tám triệu sáu trăm chín mươi bốn ngàn đồng) sẽ được lưu lại trong nguồn thu của Quỹ để tiếp tục thực hiện cho các chương trình từ thiện tiếp theo.

Tiếp đến PT Tường Duyên cũng đã  trình bày về tình hình hoạt động của các khâu tổ chức. Mặc dù, đây là lần đầu tiên tổ chức việc phục vụ từ thiện kiểu siêu thị như thế này, nên không tránh khỏi sự bỡ ngỡ ban đầu nhưng nhờ tinh thần quyết tâm của toàn thể các thành viên ban tổ chức, đã đem lại những thành công tốt đẹp. Sau đó, các thành viên Quỹ cũng đã tuần tự đóng góp những ý kiến cá nhân, nêu lên những mặt còn hạn chế liên quan đến hội chợ.

Kết thúc phiên họp, Thượng Tọa trụ trì đã có đôi lời tri ân tấm lòng của các nhà hảo tâm trong và ngoài nước trong việc hết lòng ủng hộ về mặt tài chánh. Bên cạnh đó Thầy cũng ghi nhận những công lao to lớn và tận tâm, tận lực của toàn thành viên và ban tổ chức đã cùng chung tay tạo nên sự thành công của một chương trình từ thiện mang đầy ý nghĩa đặc biệt như thế này. Thầy cũng mong rằng Quỹ Từ Thiện sẽ luôn luôn đoàn kết, yêu thương nhau để cùng đồng hành qua nhiều Phật sự khác tại Tu Viện. Đồng thời cũng gửi lời cầu chúc an lành đến toàn thể các ban nhân mùa Phật Đản.

Sau đây là một số hình ảnh:

Đo thân nhiệt, sát khuẩn, nhận khẩu trang khi vào khu vực chợ

Tiếp tục bổ sung các mặt hàng để phục vụ nhu cầu mua sắm của bà con

Phiên họp tổng kết Chợ Tình Thương 0 Đồng

Các thành viên Quỹ báo cáo tình hình hoạt động của các khâu tổ chức và đóng góp ý kiến

cho 0 0 dong

Thượng Tọa trụ trì đã có đôi lời tri ân tấm lòng của các nhà hảo tâm trong và ngoài nước trong việc hết lòng ủng hộ về mặt tài chánh cùng những công lao to lớn và tận tâm, tận lực của toàn thành viên và ban tổ chức.