Do một số quý Phật tử không sử dụng Facebook nên yêu cầu thêm Avatar hưởng ứng mùa Vu Lan phù hợp với các ứng dụng khác như Zalo, Viber, Whatsapp,… Để tiện dụng, đồng bộ và tăng tính thẩm mỹ cho người tham gia, Ban thiết kế Phật Pháp Ứng Dụng xin trân trọng gửi đến quý Phật Tử, những người con thảo cháu hiền và những ai có nhu cầu về phiên bản mới dành cho các ứng dụng khác như sau:
HÌNH 1 (Hoa Hồng Đỏ): Nếu ai còn đủ cha mẹ thì chọn hình hoa hồng đỏ hình trái tim hiện rõ cả cha mẹ, điều đó nói lên cho mọi người biết rằng mình còn cha mẹ, để mọi người chúc mừng bạn đang là người hạnh phúc nhất trên cuộc đời.
Click để tải: https://bit.ly/OTTHOADO
 
HÌNH 2 (Hoa Hồng): Còn mẹ mất cha thì bạn chọn hoa hồng màu hồng, bên trong trái tim hiện rõ hình mẹ và đứa con, hình người cha sẽ ẩn mờ.
Click để tải: https://bit.ly/OTTHOAHONG1
 
HÌNH 3 (Hoa Hồng): Nếu còn cha mất mẹ, bạn sẽ chọn hoa hồng màu hồng, bên trong trái tim hiện rõ hình cha và đứa con, hình người mẹ sẽ ẩn mờ.
Click để tải: https://bit.ly/OTTHOAHONG2
 
HÌNH 4 (Hoa Hồng Trắng): Nếu cha mẹ đã qua đời, bạn sẽ chọn hoa hồng màu trắng, trái tim bên trong chỉ còn trơ trọi hình ảnh đứa con được in đậm còn hình cha mẹ sẽ ẩn mờ. Và xin thành thật chia buồn cùng bạn vì bạn đã mất đi khung trời yêu thương của mình.
Click để tải: https://bit.ly/OTTHOATRANG
 
Sau khi tải về, tiến hành đăng nhập vào các ứng dụng cần thay đổi Avatar, Logo như Zalo, Viber, Whatsapp,… rồi tiến hành thay đổi ảnh đại diện đã tải về. QUÝ PHẬT TỬ DÙNG FACEBOOK NẾU CÓ NHU CẦU VẪN CÓ THẾ TẢI VỀ ĐỂ SỬ DỤNG TÙY NGHI.
KÍNH CHÚC QUÝ PHẬT TỬ, NHỮNG NGƯỜI CON THẢO CHÁU HIỀN MỘT MÙA VU LAN TRÀN ĐẦY HẠNH PHÚC.