Sáng ngày 14/06/2021, theo sự kêu gọi của UBMT TT. Tân Túc, Thượng Tọa Thích Phước Tiến – Trụ Trì kiêm chủ tịch HĐQL Quỹ từ thiện Tu Viện Tường Vân (viết tắt là Quỹ), chỉ đạo khẩn quỹ TVTV trao tặng 105 phần quà cho quý bà con tại khu phố 3, TT. Tân Túc đang bị cách ly do có ca dương tính Covid-19.

Được biết, các đối tượng bị giãn cách đa phần thuộc những thành phần lao động phổ thông nên người dân gặp nhiều khó khăn trong đời sống, nhất là nhu cầu ăn uống hằng ngày. Quỹ đã tài trợ 105 phần quà cho 105 gia đình, tổng kinh phí là 103.635.000 VND, mỗi phần trị giá khoảng 987.000 VND, bao gồm các nhu yếu phẩm như: gạo, trứng, sữa, đường, các loại bánh ngọt, các loại rau củ, khẩu trang y tế, nước sát khuẩn & bao thư trị giá 100.000 VND.
 
Do bị hạn chế nơi khu cách ly, các thành viên Quỹ thực hiện nghiêm túc theo sự hướng dẫn của các ban ngành chức năng. Vì sự an toàn cho mọi người, Quỹ đã gửi các phần quà thông qua đại diện chánh quyền va tình nguyện viên địa phương.

Đại diện Quỹ từ Thiện, PT. Tường Duyên – Giám đốc Quỹ cũng đã có đôi lời động viên chân tình đến quý bà con, mong rằng mỗi người cố gắng thực hiện tốt theo yêu cầu của các ban ngành để sớm vượt qua nạn dịch nguy hiểm này.

e3f8749a3fefcbb192fe
 
…… Nhận được sự yêu cầu từ phía chánh quyền địa phương, Quỹ từ thiện đã nhiệt tâm chia sẻ các phần quà nghĩa tình đến người dân địa phương, tôi thành thật tri ân tấm lòng của thượng tọa trụ trì và các thành viên Quỹ đã đồng hành cùng địa phương với công tác chăm lo đời sống an sinh xã hội trong suốt nhiều năm qua (bà Huỳnh Thị Thu Trang – Chủ Tịch UBMTTQVN thị trấn phát biểu)

Cũng trong ngày, Quỹ cũng đã tài trợ cho 09 hộ gia đình đang trong giai đoạn cách ly trực thuộc Xã Mỹ Yên – Huyện Bến Lức – tỉnh Long An với mỗi phần quà là 300,000 VND/phần, trong đó bao gồm các nhu yếu phẩm.
 
Mặc dầu, đoàn từ thiện chúng tôi không chia sẻ trực tiếp đến với quý bà con nhưng các thành viên Quỹ đều cùng chung một tấm lòng gửi trọn trong những phần quà đầy ắp nghĩa tình và lời cầu chúc an lành đến các gia đình đang bị cách ly. Mong nạn dịch sớm qua, cuộc sống bình an trở lại với thế giới nói chung và con dân đất Việt nói riêng.
 
Sau đây là một số hình ảnh:

ho tro covid 19 7

ho tro covid 19 8 —————————————————

TAMTHU06THANGDAU2021 1

Tin: Tâm Tuệ – Ảnh: Tâm Thanh