Chiều ngày 3/8/2020, Quỹ từ thiện Tu viện Tường vân (viết tắt là Quỹ ) đã tổ chức phiên họp báo cáo tình hình tài chính trong 6 tháng đầu năm 2020.

hop quy 0208 4

hop quy 0208 2

DSC 9613

Buổi họp diễn ra với sự hiện diện của Thượng Tọa Thích Phước Tiến – trụ trì Tu Viện Tường Vân kiêm chủ tịch Quỹ, PT Tâm Thiện – Phó chủ tịch Quỹ, PT Tường Duyên – Phó chủ tịch kiêm giám đốc Quỹ, PT. Minh Từ – Phó giám đốc Quỹ, PT Minh Thành – Trưởng ban kiểm soát Quỹ, PT Tường Tâm – Kế Toán Quỹ – PT Niệm An Chánh – Thủ Quỹ cùng toàn thể các thành viên Quỹ đồng tham dự.

Sau phần phát biểu của Chủ Tịch HĐQL Quỹ,  PT. Tường Tâm đã báo cáo tình hình tài chính thu chi trong 6 tháng đầu năm. So với kế hoạch dự kiến sáu tháng đầu năm Quỹ đã hoàn tất và vượt trội hơn dự kiến ban đầu. Tổng chương trình dự kiện sáu tháng đầu năm là 2.730.000.000 VNĐ (hai tỷ bảy trăm ba mươi triệu đồng ). Nhưng kết quả sau sáu tháng hoạt động đã tổng chi 3.970.500.000 VND (ba tỷ chín trăm bảy mươi triệu năm trăm nghìn đồng), hơn dự kiến là 1.240.500.000 VNĐ (Một tỷ hai trăm bốn mươi triệu năm trăm nghìn đồng). Đó là một kết quả đáng hoan nghênh và trân trọng, nhất là cuộc sống mọi người đang phải gặp khó khăn rất nhiều trong thời điểm dịch covid – 19 đang hoành hành toàn cầu.

hop quy 0208 5

Sau đó, PT Tường duyên cũng trình bày những phương hướng hoạt động của 6 tháng cuối năm 2020. Tiếp theo, PT. Niệm an Chánh cũng thông qua nguồn thu tài chánh của các thành viên Quỹ trong việc đóng góp ấn hành Đại Tạng kinh Việt Nam.

hop quy 0208 6

Theo đó, mỗi thành viên đã đưa ra các  đề xuất và cùng  thảo luận những  vấn đề liên quan của Quỹ. Dịp này, Quỹ cũng đã tiến hành triển khai phần mềm Zoom với mục đích tạo sự tiện lợi cho việc kết nối các  sinh hoạt của tất cả thành viên  trong Quỹ .

hop quy 0208 1

hop quy 0208 8

Cuối buổi họp, Chủ tịch HĐQL bày tỏ lòng tri ân đến các mạnh thường quân đã hết lòng ủng hộ chương trình cũng như tập thể các thành viên Quỹ đã tận tụy và chịu nhiều gian khó trong các hoạt động gần xa. Mặc dầu trong thời gian dịch Covid-19 làm ảnh hưởng rất lớn đến đời sống và kinh tế của mọi người mà nhất là các doanh nghiệp, nhưng bằng tấm lòng đoàn kết yêu thương, Quỹ cũng đã hoàn thành xuất sắc các chương trình của 6 tháng đầu năm 2020. Chân thành cảm ơn quý thành viên Quỹ đã trở về tham dự phiên họp. Thầy cũng hy vọng các thành viên nên nỗ lực thực tập các hạnh  lành, thiết lập cho tự thân  những năng lượng tâm linh vững chắc thông qua các con đường ứng dụng tu tập, để  tạo  cho mình sự  quân bình tâm lý ổn định, mạnh mẽ  dù thế giới xung quanh mỗi ngày càng phức tạp luôn biến chuyển không ngừng.