Vào sáng ngày 11/3/2024, Phòng khám Từ thiện Chuyên khoa y học cổ truyền (YHCT) Tường Vân đã chính thức tiếp nhận 70 bệnh nhân đến khám và chữa trị.

phong kham tuong van (13)

Trước giờ chuẩn bị cho hoạt động cùa phòng khám được diễn ra, Thượng Tọa Thích Phước Tiến – Trụ Trì Tu Viện Tường  Vân cũng đã có đôi lời nhắn nhủ, động viên cùng với đội ngũ Y- Bác sỹ, các kỹ thuật viên, các tình nguyện viên luôn luôn hòa hợp, gắn bó để cùng hỗ trợ nhau trong suốt  quá trình làm việc. Đặc biệt, trong mọi trường hợp khi tiếp cận với các bệnh nhân, chúng ta không chỉ thành thạo chuyên môn là đủ mà mọi người cần phải đặt cả một trái tim yêu thương, trải rộng từ tâm đối với các bệnh nhân khi đăng ký tại phòng khám. Điều này cũng nhằm thể hiện được những giá trị thiết thực của đạo Phật vì một cuộc đời đau khổ.

phong kham tuong van (18)

phong kham tuong van (16)

Tiếp đó theo sự hướng dẫn của Thượng Tọa Trụ Trì, toàn thể đại chúng  đã có vài phút tọa thiền và  thực hành trải nghiệm quán chiếu tâm từ ban rải tình thương đến tất cả các bệnh nhân. Sau đó quý bà con đã tuần tự nhận số thứ tự và bắt đầu chữa bệnh theo sự sắp xếp của phòng khám.

phong kham tuong van (11)

Được biết, Phòng khám Từ thiện Chuyên khoa YHCT Tường Vân sẽ tiếp nhận 50 bệnh nhân cho mỗi ngày và hoạt động từ thứ 2 – thứ 7 trong tuần với thời gian làm việc từ 7h30- 11h00. Tuy nhiên vì tính chất đặc thù của ngày đầu tiên hoạt động, BTC cũng  đã sắp xếp khám và điều trị cho 70 bệnh nhân.

phong kham tuong van (9)

phong kham tuong van (7)

Đến với phòng khám, quý vị sẽ được khám và điều trị theo phương pháp YHCT như:   châm cứu, xoa bóp bấm huyệt, nắn chỉnh xương khớp, cổ vai gáy và vật lý trị liệu. Đặc biệt phòng khám cũng sẽ phục vụ xe cứu thương cho những người hoạn nạn trong trường hợp khẩn cấp.

khai truong phong kham 2024 (28)

Mọi chi tiết liên quan đến phòng khám, quý vị hoan hỷ liên hệ qua số điện thoại :  

*08 6299 7786 hoặc 08 6684 6799

*Số Tài Khoản : 004704070022611
*Tên Tài Khoản : Lê Thanh Tròn (TT.Thích Phước Tiến)
*Ngân Hàng HD-Bank (chi nhánh Nguyễn Trãi -P 3, quận 5,tp.HCM)

Sau đây là một số hình ảnh:

phong kham tuong van (17)

 phong kham tuong van (14)

phong kham tuong van (12) phong kham tuong van (15) phong kham tuong van (2) phong kham tuong van (3) phong kham tuong van (4) phong kham tuong van (5) phong kham tuong van (6)    phong kham tuong van (10)    Tin: Tâm Tuệ – Ảnh: PPUD