Trải qua một tháng hoạt động xuyên suốt từ ngày 8/5/2024 đến 8/6/2024, hàng chục ca bệnh từ các bệnh viện tại Tp. HCM như: Bệnh viện Chợ Rẫy, Nhi Đồng 2, Bình Dân… đã được xe cứu thương miễn phí của Quỹ từ thiện tu viện Tường Vân chuyên chở về đến quê nhà an toàn và nhanh chóng.

Mỗi hành trình của xe cứu thương là một cuộc chiến với thời gian và sinh mệnh , nơi mỗi phút giây đều trở nên quý giá. Chính vì thế các thành viên của xe phải làm việc liên tục, những chuyến đi cứ nối tiếp nhau, cả ngày lẫn đêm.

Nhìn những giọt mồ hôi trên trán, những đêm thức trắng bên vô lăn, tất cả dường như minh chứng cho sự tận tuỵ và hết lòng vì bệnh nhân.  Đối với người bệnh có hoàn cảnh khó khăn trong cơn nguy cấp, chuyến xe không chỉ là phương tiện chuyên chở và cấp cứu nữa, mà còn là biểu tượng của tình người, của lòng nhân ái.

Mỗi người mỗi cảnh, làm chúng ta chợt nhận ra giá trị sống của chính mình. Hãy cùng nhau cầu chúc cho hành trình xe luôn tiếp nối và mãi bình an, lan toả tinh thần nhân đạo nhân văn, để không một ai bị bỏ lại phía sau giữa cuộc đời này.

Mọi đóng góp cho xe cứu thương hoan hỷ gởi về:

STK: 004704070022611

Tên tài khoản: Le Thanh Tron

(TT. Thích Phước Tiến)

HDBANK Chi Nhánh Nguyễn Trãi – Tp. HCM

         

Tin: Tâm Lợi – Video: Tâm Yên