Trong 2 ngày 31/7 – 01/08/2024, Quỹ Từ thiện Tu viện Tường Vân đã kết hợp với Hội Chữ Thập Đỏ Quận Sơn Trà – Thành phố Đà Nẳng tổ chức chương trình mỗ mắt nhân đạo cho 108 Bệnh nhân tại Bệnh viện Mắt Sài Gòn Sông Hàn – số 357 Lê Văn Hiến, Q. Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẳng.

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của Đại Đức Thích An Bình – Phó trụ trì Tu Viện Tường Vân, PT. Minh Từ – Phó Giám Đốc Quỹ, Bà Phạm Vũ Khánh Quyên – Chủ Tịch Hội Chữ Thập đỏ Quận Sơn Trà – Thành Phố Đà Nẵng, Ông Ngô Văn Hiền – Trưởng phòng vận hành Bệnh viện mắt Sài Gòn Sông Hàn cùng các thành viên Quỹ và quý bà con tại địa phương.

mo mat da nang (24)

Được biết thời gian qua, Quỹ từ thiện đã nhận được nhiều sự quan tâm của các mạnh thường quân về việc tài trợ hàng trăm ca phẫu thuật mắt miễn phí cho những người mắc bệnh đục thủy tinh thể và các vấn đề về giác mạc. Đây là một trong những hoạt động nhằm hỗ trợ cho các cá nhân có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là những người sống ở vùng sâu, vùng xa và khu vực có điều kiện y tế còn nhiều hạn chế.

mo mat da nang (7)

Đợt này Quỹ cũng đã tài trợ 108 ca mỗ mắt với tổng chi phí là 108,000,000 VND, trong đó gia đình Cô Hà (PT tại Mỹ quốc) ủng hộ (4000USD), Cô Trinh (PT tại Mỹ quốc) ủng hộ 1000 USD tương đương với số tiền là 127,500,000 VND. Như vậy phần tịnh tài còn lại Quỹ sẽ đưa vào ngân sách Quỹ để tiếp tục thực hiện cho các chương trình từ thiện kế tiếp.

Phát biểu tại buổi lễ, Đại Đức Thích An Bình đã có lời động viên chân tình đến quý bà con, hy vọng mọi người sẽ sớm phục hồi thị lực để tiếp tục học tập, làm việc và phát triển bản thân. Điều này không chỉ giúp chính mình cải thiện cuộc sống mà còn tạo điều kiện cho sự phát triển kinh tế và xã hội của cộng đồng nói chung.mo mat da nang (3)

Tiếp đến, các bệnh nhân cũng đã được lắng nghe sự hướng dẫn tận tình và nhận thuốc, kính từ các y – bác sỹ trước khi mọi người ra về.

mo mat da nang (7)

Sau đây là hình ảnh ghi nhận:

mo mat da nang (1) mo mat da nang (2) mo mat da nang (3) mo mat da nang (4) mo mat da nang (5) mo mat da nang (6) mo mat da nang (7) mo mat da nang (8) mo mat da nang (9) mo mat da nang (10) mo mat da nang (11) mo mat da nang (12) mo mat da nang (13) mo mat da nang (14) mo mat da nang (15) mo mat da nang (16) mo mat da nang (17) mo mat da nang (18) mo mat da nang (19) mo mat da nang (20) mo mat da nang (21) mo mat da nang (22) mo mat da nang (23) mo mat da nang (24) mo mat da nang (25) mo mat da nang (26) mo mat da nang (27) mo mat da nang (28)

Tin: Tâm Tuệ – Ảnh: Tâm Thanh