Sáng ngày 11/01 /2020, Quỹ Từ Thiện Tu Viện Tường Vân (gọi tắt là Quỹ) đã trở  về Chùa Nhị Mỹ – Xã Thiện Mỹ – Huyện Trà Ôn – Tỉnh Vĩnh Long trao tặng 538 phần quà Tết cho đồng bào nghèo tại địa phương.

Được biết, đây là chuỗi chương trình hoạt động từ thiện nối tiếp kế hoạch 06 tháng đầu năm 2020 của Quỹ.

Tham dự buổi lễ  có sự tham dự của HT. Thích Phước Tâm – Chứng Minh BTS GHPGVN Tỉnh Vĩnh Long, Thượng Tọa Thích Phước Tiến – trụ trì Tu Viện Tường Vân – kiêm chủ tịch HĐQT Quỹ, PT Tâm Thiện – Phó chủ tịch Quỹ, PT Tường Duyên – Phó Chủ tịch kiêm giám đốc Quỹ, PT Tường Phúc, PT Tường Thảo đồng thành viên HĐQT Quỹ, PT Minh Từ, PT Tường Tuyết đồng Phó Giám đốc Quỹ cùng toàn thể các thành viên của Quỹ. Về Phía chánh quyền địa phương có sự hiện diện của ông Trần Quốc Điện – Ủy viên thường trực UBMTTQVN huyện Trà Ôn, ông Trần Văn Chiểu – nguyên Phó Chủ Tịch thường trực UBMTTQVN huyện Trà Ôn, ông Lê Văn Nỉ -Chủ Tịch UBMTTQVN xã Thiện Mỹ cùng các lãnh đạo xã nhà và quý bà con gần xa đồng tham dự.

Mở đầu chương trình, Thượng Tọa Trụ trì đã động viên quý bà con cố gắng phấn đấu lao động để vượt qua sự nghèo khó và Thầy cũng hy vọng mọi người sẽ hưởng một cái Tết vui vẻ thông qua những phần quà đầy ý nghĩa nhân văn này.

Cũng trong buổi lễ, đại diện lãnh đạo chính quyền cũng đã có lời tri ân đến đoàn đã đồng hành thực hiện các hoạt động thiện nguyện cùng với địa phương trong suốt nhiều năm qua, góp phần cải thiện cuộc sống khó khăn cho người dân nghèo nơi miền sông nước.

Theo đó, Quỹ đã trao tặng trực tiếp 538 phần quà cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn  trong đó  bao gồm: 1 thùng mì, 10kg gạo và 1 bao thư trị giá 240.000 đồng/người. Tổng chi phí tài trợ là 215.200.000 VND (hai trăm mười lăm triệu ha trăm nghìn đồng).

Sau đây là một số hình ảnh: