Sáng ngày 06/01/2020, Quỹ Từ Thiện Tu Viện Tường Vân (gọi tắt là Quỹ) đã kết hợp với UBND Thị trấn Tân Túc – Huyện Bình Chánh tổ chức buổi lễ trao tặng 503 phần quà Tết cho đồng bào nghèo tại địa phương và hội người khiếm thị tại TP.HCM.

Tham dự buổi lễ, về phía Quỹ có sự tham dự của Đại Đức Thích Phước Tiến – trụ trì Tu Viện Tường Vân – kiêm chủ tịch HĐQT Quỹ, PT Tâm Thiện – Phó chủ tịch Quỹ, PT Tường Duyên – Phó Chủ tịch kiêm giám đốc Quỹ, PT Tường Phúc – Thành Viên HĐQT Quỹ, PT Minh Từ – Phó Giám đốc Quỹ cùng toàn thể các thành viên của Quỹ. Về Phía chánh quyền địa phương có sự hiện diện của bà Trường Kim Phượng – Phó chủ tịch UBND thị trấn, bà Huỳnh Thị Thu Trang – Chủ tịch UBMTTQ Thị Trấn, các ban ngành đoàn thể và quý bà con gần xa đồng tham dự.

 Được biết, chương trình tặng quà Tết là một trong những hoạt động thường niên mà Quỹ từ thiện đã thực hiện trong nhiều năm qua. Đợt này, Quỹ đã trao tặng 400 phần quà cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn và 103 phần quà cho hội người khiếm thị đang sinh sống ở các quận, huyện với tổng số lượng 503 phần, trong đó bao gồm 1 thùng mì, 10kg gạo và 1 bao thư trị giá 240.000 đồng/người. Tổng chi phí tài trợ là 201.200.000 VND (hai trăm lẻ một triệu hai trăm ngàn đồng).

Phát biểu trong buổi lễ, Đại Đức Trụ trì đã nêu cao tinh thần nhường cơm xẻ áo là một trong những nét đẹp của nền văn hóa dân tộc vì đó không chỉ là trách nhiệm của riêng mỗi  cá nhân mà là sự xuất phát của tình người. Đồng thời, Thầy cũng động viên quý bà con phấn đấu lao động phát triển kinh tế, thể hiện sự trân trọng và sử dụng các món quà đã nhận một cách đúng nghĩa.

Tiếp đến, đại diện chính quyền địa phương cũng đã bày tỏ lòng tri ân đối với Quỹ từ thiện.

 Phần quà tuy khiêm tốn nhưng đã gói trọn những tấm lòng yêu thương của các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm trong và ngoài nước với hy vọng mang đến cho quý bà con nghèo một niềm vui nho nhỏ khi tết đến xuân về.

Vào lúc 10h30 trong ngày, Quỹ cũng đã có mặt tại hội trường của UBND Thị trấn Tân Túc tham dự chương trình “Họp Mặt Mừng xuân 2020”. Dịp này, Quỹ cũng đã gặp gỡ và trao tặng 60 phần quà cho các đối tượng gia đình chính sách tại địa phương, mỗi phần quà 500.000 VNĐ/người,  với tổng chi phí là 30.000.000 VND (ba mươi triệu đồng).

Sau đây là một số hình ảnh:

Đại Đức trụ trì động viên quý bà con phấn đấu lao động phát triển kinh tế, thể hiện sự trân trọng và sử dụng các món quà đã nhận một cách đúng nghĩa.

 Đại diện chính quyền địa phương bày tỏ lòng tri ân đối với Quỹ từ thiện và các mạnh thường quân.