Nam mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật!

Chào mừng quý vị và các bạn đến với chương trình Khoảng lặng cuộc sống kỳ 26 được phát trên trang phatphapungdung.com thuộc tu viện Tường Vân – TP.HCM. Quý vị và các bạn thân mến! Trong chương trình Khoảng Lặng Cuộc Sống hôm nay, Ban biên tập website Phật Pháp Ứng Dụng xin trân trọng giới thiệu đến quý vị và các bạn “Tuyển tập những bài viết về mẹ” của tác giả ĐĐ. Thích Phước Tiến – trụ trì tu viện Tường Vân.

[Video] Tuyển Tập Những Bài Viết Về Mẹ

Với ngôn từ mộc mạc, chân thành, “Tuyển tập những bài viết về mẹ” là những dòng hồi ký dạt dào cảm xúc của tác giả viết về người mẹ và nỗi gian lao, nhọc nhằn của mẹ những năm cuối của thế kỷ 20 và đầu thế kỉ 21, nay được chúng tôi tuyển tập lại và giới thiệu đến quý vị thính giả. Tuyển tập này mang một giá trị nhân văn vô cùng sâu sắc, nhắc nhở chúng ta – những ai đang còn có mẹ, hãy biết nâng niu, trân trọng tình cảm của mẹ. Bởi, mẹ chỉ có một trên đời và chỉ có mẹ là thương yêu chúng ta vô điều kiện mà thôi. Bên cạnh đó, bằng lời văn chân chất, mộc mạc, tác giả như đã đưa chúng ta về những ngày khi chúng ta còn thơ dại luôn có mẹ bên cạnh yêu thương và che chở. Và ở đâu đó tận sâu thẳm lời văn của mình, tác giả luôn có một sự đồng cảm và chia sẻ đặc biệt đối với những ai đã không còn có mẹ trên cuộc đời này.

Ban biên tập Website Phật Pháp Ứng Dụng xin kính chúc quý vị và các bạn có những giây phút nghe chương trình vui vẻ, thân tâm an lạc, vạn sự kiết tường.

Mời quý vị lắng nghe Tuyển Tập Những Bài Viết Về Mẹ – ĐĐ. Thích Phước Tiến

Nam mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật!