Xem thêm: PHIÊN BẢN AVATAR, LOGO DÀNH CHO CÁC ỨNG DỤNG OTT NHƯ ZALO, VIBER, WHATSAPP,…

Để tình cảm thiêng liêng luôn được đề cao, lòng thương cha kính mẹ mãi khắc sâu trong tâm trí những người con thảo cháu hiền, một lễ hội đậm chất nhân văn, khẳng định đạo đức vốn có của dân tộc Việt, Vu Lan Báo Hiếu sẽ mang thông điệp ấy, đánh thức muôn triệu trái tim hướng về hai đấng sanh thành, dù còn hay đã mất.

Bằng nhiều hình thức cổ vũ cho lễ hội Vu Lan, Tăng đoàn Tu Viện Tường Vân trân trọng gửi gửi đến quý Phật tử, những người con thảo cháu hiền trong và ngoài nước chương trình: thay khung Avatar Facebook cá nhân để cùng hưởng ứng đại lễ Vu Lan thắng hội.

Trân trọng kính mời quý Phật tử, những người con thảo cháu hiền cùng tham gia và chia sẻ (Share) chương trình này đến tất cả bạn bè và những người yêu mến của chúng ta.

Hãy mạnh dạn thể hiện tình cảm của mình dành cho đấng sinh thành nói riêng, và thông điệp Vu Lan nói chung. Kính chúc quý Phật tử và muôn triệu người con hiếu thảo có một mùa Vu Lan anh lành, hạnh phúc, vuông tròn hiếu đạo!

CÓ 2 PHIÊN BẢN: Phiên bản 1 là phiên bản cá nhân Tu Viện Tường Vân, Phiên bản 2 là phiên bản dùng chung cho cộng đồng

announce

Untitled 1 copy 1

HƯỚNG DẪN THAY ĐỔI KHUNG ẢNH ĐẠI DIỆN TRÊN FACEBOOK

Cách 1: 

  • Trước hết, bạn truy cập vào Facebook. Sau đó di chuyển đến trang cá nhân của mình, chọn Update Profile Picture/Cập nhật ảnh đại diện (nếu bạn để ngôn ngữ tiếng Việt) -> chọn Add Frame/Thêm Khung. 

0 1

  • Tại đây, bạn lựa chọn chủ đề khung mà mình muốn thay đổi, các bạn gõ vào mục tìm kiếm từ khóa “vulan2021” hoặc “vulanppud” để lựa chọn khung thiết kế bao gồm: Hoa Hồng còn cha, Hoa Hồng còn mẹ, Hoa Trắng và Hoa Đỏ.

2

  • Sau khi chọn đúng khung, lựa chọn “Sử dụng làm ảnh đại diện” để đặt khung cho avatar của bạn. Bạn cũng có thể thay đổi thời gian để khung mà mình mong muốn bằng cách chọn thời gian ở mục “Chuyển về ảnh đại diện trước đó sau”

  • Cách 2: 

Nhanh chóng và đơn giản hơn, các bạn truy cập vào link NÀY để thay đổi khung avatar Facebook.

  • Tại đây, bạn lựa chọn chủ đề khung mà mình muốn thay đổi, các bạn gõ vào mục tìm kiếm từ khóa “vulan2021” hoặc “vulanppud” để lựa chọn khung thiết kế bao gồm: Hoa Hồng còn cha, Hoa Hồng còn mẹ, Hoa Trắng và Hoa Đỏ.
  • Sau khi chọn đúng khung, lựa chọn “Dùng làm ảnh đại diện” để đặt khung cho avatar của bạn. Bạn cũng có thể thay đổi thời gian để khung mà mình mong muốn bằng cách chọn thời gian ở mục “Chuyển về ảnh đại diện trước đó sau”

ĐỐI VỚI THIẾT BỊ DI ĐỘNG THÔNG MINH (SMARTPHONE)

Các bạn cũng có thể thay khung avatar Facebook trên điện thoại bằng cách truy cập trang cá nhân, nhấp vào ảnh đại diện, chọn thêm khung, nhập “vulan2021” hoặc “vulanppud” vào ô tìm kiếm, chọn khung mà mình muốn và lưu lại là xong.

HƯỚNG DẪN THAY ĐỔI ẢNH ĐẠI DIỆN TRÊN CÁC ỨNG DỤNG KHÁC NHƯ VIBER, ZALO, WHATSAPP,…

Sau khi thay đổi, thêm khung cho Avatar trên Facebook, bạn có thể tải Avatar mới (đã gồm khung thêm vào) về máy và tiến hành thay đổi ảnh đại diện cho các ứng dụng khác như Zalo, Viber,…