Đã đi du lịch thì mục đích của mỗi người luôn là tham quan các cảnh đẹp, thưởng thức các món ăn độc đáo ở những vùng đất mới. Tuy nhiên, nếu chỉ tham quan các danh lam thắng cảnh tự nhiên thôi thì chưa gọi là thú vị. Sức thu hút, hấp dẫn của các địa danh nhân tạo cũng không kém phần đâu nhé! Và du lich nhat ban cũng vậy. Nếu du khách chỉ ngắm ngía cảnh đẹp thiên nhiên không thôi thì thật là thiếu sót. Hãy đến các điểm du lịch nhân tạo, trong đó các đền chùa cổ nổi tiếng của xứ hoa anh đào là một trong những cảnh đẹp đáng để ghé thăm trong chuyến du lịch hành hương của du khách.

Chùa Yakushiji

Thuộc cố đô Nara – nơi có nhiều công trình tôn giáo lớn và cổ xưa, chùa Yakushiji là một trong những di sản văn hóa thế giới ở Nhật được UNESCO công nhận. Yakushiji không những là điểm du lịch nhật bản, điểm dừng chân của nhiều đoàn hành hương mà đây còn là trụ sở trường Hosso Phật giáo của đất nước Mặt trời mọc.

Những Ngôi Chùa Cổ Nổi Tiếng Ở Nhật Bản

Chùa Todai-ji

Đây là một trong những ngôi chùa cổ nhất Nhật Bản, chùa có niên đại vào khoảng năm 728 và nó từng là ngôi trường đào tạo Phật giáo nổi tiếng ở Nhật Bản. Nếu có dịp đi tour du lich nhat ban đừng quên viếng thăm ngôi chùa tuyệt đẹp và cổ kính này nhé!

Những Ngôi Chùa Cổ Nổi Tiếng Ở Nhật Bản

Chùa Ryoanji

Thuộc vùng Tây Bắc Kyoto, chùa Ryoanji là di sản văn hóa thế giới đã được UNESCO công nhận. Chùa là địa điểm du lịch Nhật Bản nổi bật và có sức hấp dẫn rất lớn đối với khách du lịch quốc tế, cũng như khách hành hương . Khu vực chính trong chùa hấp dẫn quan khách nhất là vườn Karesansui – vườn đá hay còn gọi là vườn thiền có kiến trúc đặc trưng của tôn giáo ở Nhật Bản.

Những Ngôi Chùa Cổ Nổi Tiếng Ở Nhật Bản

Chùa Ninna

Đây không những là ngôi chùa cổ tuyệt đẹp ở cố đô Kyoto mà còn là điểm thưỡng lãm hoa anh đào lý tưởng trong lễ hội Hanami truyền thống. Chùa được xây dựng vào thế kỷ 17 và những cây anh đào già với tán lá rộng bao quanh, cứ độ xuân về, hàng trăm cây hoa anh đào đồng loạt nở rộ khoe sắc xinh đẹp. Rất đông người dân, du khách tìm đến để ngắm hoa. Một địa điểm để thưởng lãm sắc hoa anh đào khá lý tưởng, vì thế đừng bỏ qua chuyến hành hương du lich chua Ninna nhat ban nhé.

Những Ngôi Chùa Cổ Nổi Tiếng Ở Nhật Bản

Hãy thử một lần đến và cảm nhận trực tiếp những công trình Phật giáo độc đáo và tuyệt đẹp này. Đất nước mặt trời mọc xinh đẹp với những ngôi chùa cổ này chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị và khó quên trong chuyến đi tour Du Lịch Nhật Bản của bạn.