Em Không muốn có Baby

513

Em Không muốn có Baby

Tác giả: Emily Giffin
Người dịch: Yến Khanh và Lê Nguyễn Lê
Nhà xuất bản: NXB Thời Đại và Công ty Nhả Nam ấn hành
Người đọc: Diễm Khanh
THƯ VIỆN SÁCH NÓI HƯỚNG DƯƠNG DÀNH CHO NGƯỜI MÙ THỰC HIỆN

Sinh con ư?!? Đùa à? Claudia ngã ngửa khi Ben, chồng cô muốn có một thành viên mới trong gia đình. Vấn đề là trước khi tiến đến hôn nhân, hai người đã đồng ý không sinh con để được tự do bay nhảy. Và giờ thì anh thay đổi một trăm tám mươi độ ư? Claudia yêu chồng, nhưng sinh con là điều cô không thể thỏa hiệp. Và thế là họ chia tay.

Nhưng những câu hỏi xoay quanh vấn đề con cái vẫn ám ảnh Claudia mãi. Cô thấy đời thật trái ngang khi một người khao khát làm mẹ như chị gái cô lại không thể có con. Cô chứng kiến một người chị khác của mình vì thương con mà chấp nhận ở bên gã chồng trăng hoa. Cô cũng thấy tội nghiệp bạn mình khi phải tìm cách có con để níu giữ nhân tình… Tất cả những chuyện ấy khiến cô đặt câu hỏi, ý nghĩa của con cái là gì đây? Và điều quantrọng là: cô vẫn còn yêu Ben. Cô có thể làm gì để cứu vãn tình hình? Và câu trả lời đã hiện ra thật bất ngờ…

“Văn phong của Giffin chân thực, thông minh, lay động trái tim độc giả. Claudia được khắc họa là một phụ nữ không hoàn mỹ nhưng thật đến nhói lòng.”